Kích thước tờ rơi

Kích thước tờ rơi

In một tờ rơi đẹp   đó không chỉ là một thiết kế đẹp mà trong hình dạng    trong bản in, nó cũng ở mức ít nhất.  Sự lựa chọn kích thước của tờ rơi sẽ làm cho tờ rơi trở nên đẹp hơn và thân thiện hơn với người dùng.  Bây giờ có những tờ rơi phổ biến như:

  • Kích thước của tờ rơi a3 là 420mm x 297mm.
  • Kích thước của tờ rơi a4 là 297mm x 210mm.
  • Kích thước của tờ rơi là 210mm x148mm.

Tờ rơi này kích cỡ gấp ba lần kích cỡ a4, hơn 2 nếp gấp.

Một số ghi chú khi chọn giấy in để in

+ tùy thuộc vào số lượng sản phẩm của mỗi công ty kích hoạt kích thước giấy thích hợp tránh trường hợp hình ảnh và mất nội dung hoặc quá nhỏ khi bố trí bố cục.

+ về màu sắc khi thiết kế một tờ rơi cần được kích hoạt trong trường hợp màu sắc tương phản vượt quá, đánh dấu nội dung nhấn mạnh vào quảng cáo.

+ trên giấy tờ khi in   vì vậy chọn chất lượng của tờ giấy có quyền tránh quá dày hoặc mỏng sẽ làm cho tờ rơi trở nên cứng hoặc quá mỏng.  Tờ rơi bây giờ chủ yếu được dùng như c100, c120, c150, c180, c200, c250.

Tùy thuộc vào loại nhu cầu quảng cáo mà chọn tờ giấy thích hợp, chẳng hạn như in tờ rơi nên sử dụng giấy từ c100 để tiết kiệm nhiều chi phí hơn.  Và khi in tờ rơi cho thấy sản phẩm, nó có thể là một lựa chọn khó khăn để tạo ra một cái gì đó và đẹp hơn để cho khách hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để có tờ rơi đẹp và giá in rẻ nhất

Bạn đã làm chủ báo cáo thiết kế tờ rơi chưa?

In tờ rơi đủ màu in nhanh giá rẻ