In tờ rơi đủ màu in nhanh giá rẻ

In to roi gia re tphcm  ở tám kích cỡ tiêu chuẩn, cũng như kích thước tùy chỉnh mà bạn chọn, để tăng nhận thức về thương hiệu hoặc quảng bá sản phẩm và bán hàng cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Những công cụ giao tiếp linh hoạt độc đáo này cũng có thể được in bằng nhiều loại giấy khác nhau, bao gồm Gloss, Matte / Silk, Uncoated hoặc nhựa tổng hợp.

Với một lịch sử bắt nguồn từ nước Anh thế kỷ 14 - thời điểm ban đầu chúng được mệnh danh là cuốn sách nhỏ - hiệu quả của chúng chắc chắn đã vượt qua thử thách của thời gian. Ngày nay, các dịch vụ in tờ rơi trực tuyến làm cho quá trình nhanh hơn, thuận tiện và giá cả phải chăng hơn. Đó là một cách thân thiện với ngân sách để cung cấp một lượng thông tin đáng kể cho đối tượng được nhắm mục tiêu, trong khi vẫn mang lại sự tự do để sáng tạo với phông chữ, đồ họa và phối màu. Chúng tôi cũng cung cấp tùy chọn thủng, ghi bàn, và quay vòng nhanh như chớp của chúng tôi!

Với dịch vụ in tờ rơi của 4OVER4, bạn sẽ có được một giải pháp hoàn hảo cho số lượng lớn các kịch bản thương hiệu với mức giá phải chăng đáng kinh ngạc bắt đầu từ 36 đô la cho tối thiểu 50 đơn vị. Thật dễ dàng như vậy và bạn có được một bằng chứng trực tuyến miễn phí để xem xét trước khi quá trình in bắt đầu. Bằng chứng bản sao ngày hôm sau cũng có sẵn theo yêu cầu với một khoản phí nhỏ. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn cho đến khi tờ rơi của bạn là hoàn hảo.


Lựa chọn của bạn, cam kết của chúng tôi

Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn giữa nhiều kích thước tiêu chuẩn khác nhau của chúng tôi (4,25 "x5,5, 4,25" x11 ", 5,5" x8,5 ", 8,5" x11 ", 8,5" x14 "9" x12 ", 11 "x17", 11 "x25.5") hoặc tạo kích thước tùy chỉnh độc đáo của riêng bạn. Chúng tôi cũng cung cấp các tùy chọn cổ phiếu giấy lớn nhất trong ngành: 100 # Gloss Text, 100 # Silk / Matte Text, 70 # Uncoated Text, 80 # Cover Gloss, 100 # Silk / Matte Cover, 14pt Gloss Cover, 14pt Uncoated Cover (30% PCW), 8mil nhựa tổng hợp và 15pt nhựa tổng hợp. Các loại giấy khác nhau của chúng tôi cho phép bạn có được cảm giác chính xác và nhìn bạn nhằm mục đích.

Chọn lớp phủ hoàn thiện tiêu chuẩn hoặc lớp phủ UV có độ bóng cao và chọn kiểu gấp bạn muốn cho các tờ rơi tùy chỉnh mới của bạn. Từ gấp một nửa, gấp ba lần, gấp nếp, gấp nếp, song song, cuộn (cuộn), góc phải, cổng Gấp hoặc Đóng cổng, chúng tôi chắc chắn có những gì bạn cần. Bạn muốn bắt đầu nhỏ? Không có vấn đề, mức tối thiểu của chúng tôi bắt đầu chỉ là 50.

Tận dụng khả năng vô tận của các tờ rơi tùy chỉnh

Điều đặc biệt của tờ rơi là chúng phục vụ một số mục đích đáng kinh ngạc, cung cấp cho bạn một tài sản tiếp thị cực kỳ linh hoạt, hoạt động hoàn hảo trong nhà, ngoài trời, tại các không gian công cộng, để tiếp thị tại cửa hàng, các sự kiện xã hội và công ty, ngày giao dịch đặc biệt, một chương trình khuyến mãi trong ngày và nhiều hơn nữa. Tạo một số tiếng vang cho khởi động hoặc sản phẩm mới của bạn và đưa chúng cho người qua đường. Đừng lãng phí bất kỳ cơ hội xây dựng thương hiệu nào nữa - hãy in tờ rơi tùy chỉnh của bạn ngay hôm nay!

Tờ rơi cho các công ty mới và khởi nghiệp

Bắt đầu một công ty mới có thể nhận được giá, nhanh chóng. Vì vậy, làm thế nào các chủ doanh nghiệp mới dự kiến ​​sẽ theo kịp tất cả các chi tiêu mới, trong khi vẫn duy trì sự hiện diện rõ ràng giữa các cơ sở mục tiêu của họ? Đây là một ví dụ trong đó việc in tờ rơi giá rẻ trực tuyến thực sự có thể trả hết. Chúng không chỉ rẻ tiền, mà còn có thể được phân phối trong một loạt các phương pháp. Cho dù được gửi qua thư, trao tay hoặc để lại trong hộp thư, đó là một bước đi thông minh cho bất kỳ doanh nghiệp mới hoặc có đầu tư ngân sách.

Với một trong những lựa chọn tốt nhất về các tờ rơi giá cả phải chăng, 4over4.com giúp các công ty vừa chớm nở quảng bá dịch vụ, sản phẩm mới, triển khai trang web và các sự kiện trong cửa hàng mà không cần vượt quá ngân sách.

Gửi thư hàng loạt và truyền thư trực tiếp

Gửi thư là một cách tuyệt vời để quảng bá các dịch vụ và sự kiện đặc biệt, và đối với nhiều ngành công nghiệp, đó là huyết mạch của các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt của họ. Tuy nhiên, thư trực tiếp phải chịu một số chi phí cần phải tính đến. Chúng bao gồm bưu chính, danh sách gửi thư, thời gian thiết kế và có tờ rơi của bạn được in một cách chuyên nghiệp. Đi với một tờ rơi giá rẻ được thiết kế tốt là một bước đi thông minh khi nói đến việc giữ chi phí thư hàng loạt phải chăng hơn. Hãy sáng tạo trong thiết kế của bạn và luôn có một lời kêu gọi hành động rõ ràng, không thể nhầm lẫn.

Để thông báo một sự kiện hoặc khuyến mãi

Nếu bạn có một sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi sắp tới đòi hỏi một số quảng cáo thông minh, tờ rơi là một cách tuyệt vời để đi. Chọn một loại giấy văn bản có độ bóng 100 # tiêu chuẩn cho một cái nhìn cao cấp với giá cả rất phải chăng hoặc thêm điểm hoặc đục lỗ tùy chọn để có cái nhìn chuyên nghiệp hơn.

Một lựa chọn phổ biến giữa các chủ doanh nghiệp

Nếu bạn đang tự hỏi liệu tờ rơi có phải là lựa chọn phù hợp cho nỗ lực tiếp thị của bạn hay không, chỉ cần nhìn vào số lượng chủ doanh nghiệp đã đi in tờ rơi để tăng nhận diện thương hiệu của họ. Tính đến năm 2016, gần 80% chủ doanh nghiệp Hoa Kỳ được thăm dò ý kiến ​​(chính xác là 79%, theo Statista) cho biết họ đã thực hiện các tờ rơi trong chiến lược quảng cáo của mình. Hơn nữa, thêm 8% thừa nhận có kế hoạch in tờ rơi mới tại thời điểm cuộc thăm dò nêu trên.

Nhưng làm thế nào hiệu quả là họ? Nhiều chuyên gia đồng ý về thực tế rằng các chiến lược gửi thư trực tiếp thông qua in tờ rơi dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi 2-3%. Cụ thể, McCarthy & King Marketing Inc. đã hỗ trợ tỷ lệ tiêu chuẩn này. Nhưng điều đó có đủ tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có. Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiến dịch giao hàng 10.000 tờ với tỷ lệ phản hồi 2-3% có nghĩa là 200 đến 300 khách hàng mới, điều này sẽ dẫn đến việc tăng 100% hoặc nhiều hơn trong cơ sở khách hàng hiện tại của họ.

Những con số này có thể được tăng cường và đảm bảo bằng cách sử dụng hiệu quả các tiêu đề mạnh mẽ, bắt mắt, ưu tiên thông tin rõ ràng và có liên quan và tránh quá đông tờ rơi của bạn với phông chữ nhỏ và nội dung không thể đọc được.

Bạn đặt hàng càng nhiều, giá càng rẻ.

Trong trường hợp bạn không nhận thấy, chúng tôi sẽ cho bạn biết một bí mật nhỏ. Chênh lệch giá giữa việc đặt một tờ rơi tối thiểu 50 so với lô 200 là tối thiểu và bạn nên nghiêm túc xem xét thay đổi số tiền bắt đầu đó. Cụ thể, bạn sẽ trả 52 đô la cho 50 tờ rơi, trong khi có 200 sẽ chỉ mất 97 đô la! Đó là ít hơn gấp đôi giá, và bạn sẽ nhận được gấp bốn lần tờ rơi. Vì vậy, nếu bạn đang suy nghĩ về việc đặt một số lượng tờ rơi khởi đầu nhỏ cho chiến dịch sắp tới của mình, hãy suy nghĩ lại và xem xét bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền bằng cách đi lên một mức.

BẠN CÓ BIẾT KHÔNG?

Flyers và vai trò của họ trong Chiến tranh giành độc lập của Mỹ

Thực tế mát mẻ ở đây. Tờ rơi và tờ rơi đóng một vai trò rất quan trọng trong lịch sử Hoa Kỳ trong Chiến tranh giành độc lập Hoa Kỳ. Nhiều thường dân đã tham gia các cuộc biểu tình chống lại "Đạo luật tem" của Anh (1765), buộc bất kỳ tài liệu in nào phải mang dấu ấn nổi mang nghĩa vụ phải được sản xuất trên đất Anh. Những cuộc biểu tình này chứa đầy những tờ rơi, tờ rơi và tờ rơi do dân thường mang theo phản ánh sự từ chối của họ đối với một loại thuế như vậy từ Vương miện.

5 mẹo tiếp thị khách hàng nhanh

  • Đi thẳng vào vấn đề: Đừng điền vào tờ rơi của bạn quá nhiều thông tin. Tập trung vào những điều quan trọng nhất bạn muốn giao tiếp và tạo ra một thiết kế xung quanh chúng.
  • Tạo một tiêu đề tuyệt vời: Hầu hết mọi người sẽ đánh giá xem có đáng để họ tiếp tục đọc tờ quảng cáo của bạn không nếu cụm từ đầu tiên họ đọc thu hút sự chú ý của họ.
  • Tập trung vào các lợi ích: Bạn bị ràng buộc để có kết quả tốt hơn nếu bạn nêu các lợi ích của sản phẩm của mình một cách rõ ràng, trực tiếp.
  • Kêu gọi hành động: Cách tốt nhất để kết thúc các tờ rơi của bạn là Gọi hành động trực tiếp, mời khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn ngay bây giờ và tận dụng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt trước khi quá muộn.
  • Đừng quên phương tiện truyền thông xã hội: Các tờ rơi của bạn sẽ là điểm khởi đầu cho nhiều khách hàng tiềm năng mới, vì vậy hãy nhớ in hồ sơ truyền thông xã hội và thông tin liên hệ có liên quan của bạn để có được theo dõi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để có tờ rơi đẹp và giá in rẻ nhất

Bạn đã làm chủ báo cáo thiết kế tờ rơi chưa?